Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Xin hỏi: dùng máy lọc nước Nano của Geyser có tốt không?

Máy lọc nước ngày nay đã trở thành một thiết bị gia dụng vô cùng quan trọng trong các gia đình, đặc biệt là đối với các gia đình ở thành phố lớn.
Sức mua các loại máy lọc nước trong vài năm trở lại đây ngày càng lớn, trong đó có các loại máy lọc nước Nano Geyser được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu bởi không có nước thải, không dùng điện, giữ được khoáng chất trong nước.
Tuy nhiên, bộ phận chăm sóc khách hàng của An Đạt Phát luôn nhận được các câu hỏi của người tiêu dùng thắc mắc là dùng máy lọc nước Nano có tốt hơn dùng máy lọc nước RO không? Và chúng tôi khẳng định rằng, máy lọc nước Nano luôn là sự lựa chọn thông minh.
Khi người dân biết được tầm quan trọng của nước đối với sức khỏe thì cũng là lúc họ bắt đầu quan tâm tới máy lọc nước. Việc lựa chọn máy lọc nước như nào để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra là vấn đề mà người tiêu dùng vô cùng quan tâm. Khi chúng tôi đưa ra thị trường dòng máy Nano Geyser thay thế dòng máy Ro thế hệ cũ cồng kềnh có nước thải thì rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn rằng liệu máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?



·    Máy lọc nước nano Geyser- Giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới

Máy lọc nước nano Geyser là thành quả nghiên cứu khoa học vĩ đại của LB Nga hội tụ đầy đủ những tính năng tối ưu xử lý tốt nguồn nước cũng như khắc phục được nhược điểm của  dòng máy lọc nước thế hệ cũ. Các sản phẩm của Geyser đã được tin dùng ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới như Mỹ,Đức, Anh, Nhật Bản… và có mặt tại Việt Nam 5 năm qua được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

·    Ưu điểm máy lọc nước Nano Geyser so với các sản phẩm cùng loại?

Sử dụng lõi lọc aragon là lõi lọc đầu tiên và duy nhất trên thế giới với cấu trúc đặc biệt tích hợp công nghệ 4 trong 1 chỉ trong 1 lõi lọc: lọc cơ học, lọc hấp phụ, lọc trao đổi ion và lọc khư khuẩn bằng nano Bạc cho ra nước uống ngay không cần đun sôi. 

Máy lọc nước Nano Geyser không dùng điện, không nước thải tích kiệm một khoản chi phí lớn cho gia đình, thay thế công nghệ RO cũ có nước thải và dùng điện vô cùng lãng phí tài nguyên. Ngoài ra chúng tôi khuyến cáo các gia đình nên uống nước đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế giữ hàm lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Máy lọc nano Geyser thế hệ mới có khả năng xử lý 100% các vi rút, vi khuẩn và các độc tố gây hại nhưng vẫn giữ những khoáng chất, thay đổi cấu trúc Canxi làm cơ thể dễ hấp thụ hơn. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và chất lượng nước đầu ra theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Để bảo vệ tốt sức khỏe của gia đình của bạn hãy sử dụng máy lọc nước Nano Geyser ngay hôm nay. Sức khỏe của bạn luôn là tiêu chí làm việc của chúng tôi.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu và thích ứng với nguồn nước vô cùng phức tạp của nước ta,mang đến cho người dân sự yên tâm và hài lòng về nguồn nước sạch để sử dụng Nano Geyser thực sự là chuyên gia hàng đầu bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Chúng tôi luôn mong muốn đưa sản phẩm đến tận tay người dân trên mọi miền tổ quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét