Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua một máy lọc nước



Trong khoảng 2-3 năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch cho sinh hoạt và ăn uống ngày càng tăng. Các sản phẩm về máy lọc nước trở nên sôi động và làm cho người tiêu dùng khá căng thẳng khi có nên quyết định sử dụng máy lọc nước của hãng nào cho gia đình. Trước khi lựa chọn và quyết định chọn mua cho mình một máy lọc nước, quý khách hàng cần chú ý một số điểm quan trọng sau đây:

+ Hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng: Chỉ cần một phút lơ là, không nắm rõ sản phẩm chính hãng mà một số khách hàng sẽ bị lừa mua phải sản phẩm nhái tên na ná giống thương hiệu nổi tiếng, hoặc vỏ, tên của thương hiệu nổi tiếng nhưng ruột, lõi bên trong là hàng kém chất lượng.

+ Chế độ bảo hành, thay thế không rõ ràng: Khi mua máy lọc nước ở một số cửa hàng không uy tín khi phát sinh bảo hành hoặc thay thế linh kiện nhiều khách hàng không liên hệ được với cửa hàng bán, hoặc liên hệ nhưng không được hỗ trợ….

+ Chất lượng sản phẩm chưa được kiểm nghiệm: Nhiều thương hiệu máy lọc nước không tên tuổi chưa được kiểm nghiệm về chất lượng máy, chất lượng nước sau lọc đã đưa vào thị trường bán tràn lan với mức giá rẻ để thu hút khách hàng.

+ Nhân viên tư vấn chưa chính xác: Nguồn nước ở Việt Nam rất đa dạng, mỗi khu vực nhiễm bẩn khác nhau. VD: Thường các tỉnh Miền Bắc sẽ bị nhiễm Ca, Fe, kim loại nặng…. Các khu vực Miền Nam thường có độ PH thấp, nhiễm phèn…. hoặc ở riêng khu vực Hà Nội khu vực Đội Cấn, Sài Đồng thường nhiều cặn đá vôi, Long Biên nước lợ, cặn nhiều, khu Hoàng Mai nước bẩn, nhiễm kim loại nặng…. Ở các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình gần núi đá vôi nhiễm Ca, đá vôi, các khu vực Việt Trì, Lâm Thao ở tỉnh Phú Thọ gần khu hóa chất thường nhiễm nhiều Asen… Nếu nhân viên tư vấn không nắm rõ đặc điểm nguồn nước và cách nhận biết sẽ tư vấn dòng máy không phù hợp với tình trạng ô nhiễm mà khách đang gặp phải.

Vì vậy khi mua máy lọc nước bạn phải tìm hiểu rất kỹ để tránh trường hợp tiền mất mà không xử lý được vấn đề.

Nên chọn máy lọc nước của hãng nào là tốt nhất?



- Trên thị trường có hai dòng công nghệ lọc nước phổ biến là Công nghệ lọc nước RO và công nghệ Nano
- Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như chất lượng nguồn nước đầu vào mà bạn nên lựa chọn loại máy, loại công nghệ phù hợp.
- Nếu chọn lựa công nghệ lọc nước RO bạn nên xem xét một trong các thương hiệu như: Kangaroo, Karofi, Clefil, Coway….
- Nếu chọn công nghệ lọc nước Nano bạn nên tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như: Geyser LB Nga, Aquastar, Dr Sukida Nhật Bản….
- Đây đều là những thương hiệu lọc nước lớn, có bề dày kinh nghiệm và thời gian phát triển lâu dài, được nhiều khách hàng tin dùng, đánh giá tốt, chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận.
- Ngoài việc chọn lựa thương hiệu bạn cần phải lựa chọn những nhà phân phối tin cậy, cam kết về chế độ, chính sách bảo hành, dịch vụ thay thế lõi, chất lượng sản phẩm, nguồn nước….

Bạn nên mua hàng ở đâu là chính hãng?

Để mua được hàng chính hãng, bạn nên chọn những đại lí uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối trên toàn thị trường Việt Nam để được bảo hành và được hỗ trợ kịp thời.
Gần 10 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam – Công ty Cổ phần Kỹ thương An Đạt Phát ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường với mạng lưới lớn mạnh

- An Đạt Phát với trách nhiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm máy lọc nước tinh khiết, tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ hệ thống lọc, xử lý nước công nghệ cao dân dụng và công nghiệp, đảm bảo chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu xử lý nguồn nước của quý khách hàng – Đó cũng là cam kết về những sản phẩm và dịch vụ: “ tốt nhất ” mà chúng tôi đang và sẽ làm vì quý khách hàng!

- An Đạt Phát có lợi thế là một trong số ít các doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, chuyển giao công nghệ lọc, xử lý nước tiên tiến. Chúng tôi chào đón Quý nhà đầu tư trong việc phân phối sản phẩm: Máy lọc nước tinh khiết Nano, R.O, thiết bị lọc, xử lý nước, linh phụ kiện thay thế… là cầu nối làm ngắn hơn việc đưa sản phẩm chất lượng cao đến tận tay quý khách hàng, làm sâu sắc thêm các mối quan hệ mà chúng tôi luôn theo đuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét