Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Máy lọc nước Nano Geyser tự hào là sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới



Không một ai dám phủ nhận những công dụng tuyệt vời của một chiếc máy lọc nước. Nhưng trên thị trường ngày nay, máy lọc nước Nano Geyser của LB Nga ngày càng chiếm ưu thế và được sự tin dùng của nhiều người Việt hơn các sản phẩm khác.
Máy lọc nước Nano Geyser ra đời như nào?
Năm 1986 công trình nghiên cứu sau nhiều năm đã cho ra đời vật liệu lọc polyme cấu trúc đặc biệt Aragon chưa từng xuất hiện trên thế giới, giúp hàng triệu người dân chịu ảnh hưởng  của vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Chernobyl có nước sạch để sử dụng. Máy lọc nước nano Geyser của Nga thực sự là một bước đột phá mới trên thế giới về sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao. Nano Geyser đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình tại  hơn 20 quốc gia trên thế giới và sẽ khồng ngừng tiến xa để mang sản phẩm đến gần hơn người tiêu dùng. Nano Geyser đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 5 năm qua đã đóng góp một phần công sức không nhỏ trong việc xử lý nước cho người dân. Geyser Việt Nam đã không ngừng học hỏi, nỗ lực tiếp thu những công nghệ mới để đưa đến những sản phẩm tốt nhất có thể xử lý nguồn nước vô cùng phức tạp và đa dạng như Việt Nam.



Việt Nam là một quốc gia đang trên con đường công nghiệp hóa, hiện đai hóa đất nước kéo theo đó là tình trạng ô nhiễm môi trường đặc biệt là nguồn nước.Vì vậy  sức khỏe người dân rất đáng báo động khi từng ngày từng  giờ phải sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm. Vì một cộng đồng khỏe mạnh chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho người dân sự lựa chọn tốt nhất. Hiện tại chúng tôi đưa ra trên thị trường dòng máy lọc nước NanoGeyser TK8 có 8 lõi lọc là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất là do nguồn nước  đầu ra là nước uống trực tiếp, khắc phục được những nhược điểm của dòng TK đời cũ. Vì tâm lý người dân nghĩ rằng số lõi càng nhiều thì khả năng lọc càng tốt nên không lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nguồn nước và chất lượng nước đầu ra không được đảm bảo.
  
Mua máy lọc nước nano Geyser của Nga ở đâu?

Để mua được sản phẩm chính hãng tránh tình trạng mua phải hàng giả , hàng nhái khách hàng nên đến những đại lý do nhà phân phối được ủy quyền trực tiếp LB Nga cung cấp.Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Cổ phần Kỹ thương An Đạt Phát chúng tôi qua sđt : 04.6259 1415  hoặc Hotline 0904 585 683 để được tư vấn trực tiếp các loại máy lọc nước Nano Geyser mới nhất hiện nay.

Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng làm việc của công ty để xem trực tiếp sản phẩm tại Số 7 – Ngách 56/2 Lê Quang Đạo – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét