Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Thực hư câu chuyện mập mờ máy lọc nước Nano từ Nga

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, thị trường máy lọc nước Nano ngày càng trở nên rầm rộ tại Việt Nam. Chính vì thế, với những người đang có nhu cầu mua một chiếc máy lọc nước không dùng điện, không nước thải như dòng máy lọc nước Nano Geyser thì là một điều vô cùng khó khăn. 

Khách hàng thường lầm tưởng gì? 

Lầm tưởng 1: Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc có nhiều hơn 3 lõi lọc: Trên thực tế máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc chỉ có tối đa 3 lõi lọc.
Hãy cùng vào trang chủ của hãng để tìm máy lọc nước nano Geyser nhiều hơn 3 lõi lọc bằng cách truy cập www.maylocnuocnano.vn , bạn sẽ chỉ tìm thấy các dòng máy nano Geyser tốt đa 3 lõi lọc, hoàn toàn không có sự xuất hiện của dòng máy nhiều hơn 3 lõi lọc mà không phải công nghệ RO
Lầm tưởng 2Tất cả các linh kiện, lõi lọc đều được nhập khẩu từ LB Nga và lắp ráp tại Việt Nam.
Ví dụ: Điển hình các máy lọc nước nano Geyser hiện nay là 8, 9 lõi, bạn hãy thử tìm các lõi lọc này trên trang chủ Geizer.com của hãng cũng sẽ nhận được kết quả tương tự.



Lầm tưởng 3: Máy lọc nước cứ nhiều lõi mới tốt, thậm chí tốt hơn cả máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga.
Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga phát triển không ngừng và luôn đưa công nghệ mới nhất vào. điển hình của quá trình phát triển đó như sau:
Thứ nhất: Chuyển từ Aragon thông thường sang Aragon Bio: Lây là 1 bước tiến lớn về công nghệ sản xuất Aragon -Aragon BIO là dòng Aragon tốt nhất hiện nay của Geyser LB Nga có thể sản xuất được.
Thứ 2: Chuyển sang sử dụng lõi lọc sợi nano nhôm Disruptor – Đây là 1 sản phẩm công nghệ lọc nước mới  đang được ứng dụng trên tàu vũ trụ Nasa của Hoa Kỳ. Việc đưa Disruptor vào máy lọc nước Geyser giúp sức mạnh lọc của Geyser tăng nhiều lần ở khả năng xử lý đa dạng các loại vi khuẩn, vi rút, các kim loại nặng, các chất thải từ dược phẩm, dầu mỏ, các loại vi khuẩn bề mặt, VOCs,… rất phổ biến và ngày càng tăng do hệ của của ô nhiễm môi trường.
Thứ 3: Sử dụng công nghệ vật liệu lọc nước Ecotar – đây là công nghệ lọc có thế xử lý tốt các vấn đề như sắt, Mn, Amoni, Nitrit, Nitrat, hữu cơ,..

Việc ứng dụng những công nghệ lọc tổng hợp mới nhất giúp máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc có sức mạnh lọc cực cao so với các dòng máy lọc nước khác nói chung cũng như dòng máy lọc nước nano Geyser nhiều lõi nói riêng, đặc biệt model máy lọc nước Geyser ECOTAR là dòng máy lọc nước được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. 
Để cho yên tâm hơn trước khi mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến đại lý ủy quyền phân phối máy lọc nước Nano Geyser: 
Trung tâm phân phối máy lọc nước Nano Geyser
Hotline 0904 585 683 
Điện thoại: 04 6259 1415 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét